SKĐS - V&#x
F2;ng h&#x
F4;ng rộng, nở nang kh&#x
F4;ng chỉ đem lại một th&#x
E2;n h&#x
EC;nh “đồng hồ c&#x
E1;t” quyến rũ m&#x
E0; c&#x
F2;n thực sự hữu &#x
ED;ch cho qu&#x
E1; tr&#x
EC;nh mang thai v&#x
E0; sinh nở của chị em phụ nữ sau n&#x
E0;y.

Bạn đang xem: Bài tập tăng kích thước vòng 3


Thực hiện đều đặn 5 động tác trong bài thể dục dưới đây sẽ giúp bạn có được vòng 3 nở nang, khỏe mạnh, săn chắc.

1. Ngồi xổm:

Động tác này không chỉ giúp bạn sở hữu vòng hông nở nang mà còn có tác dụng giảm đau lưng, đau đầu gối.Cách tập: Đứng thẳng, 2 chân mở rộng bằng vai. Gập đầu gối, hạ người xuống giống như ngồi xổm sao cho 2 đùi song song với sàn nhà. 2 tay duỗi thẳng đưa ra phía trước, giữ nguyên tư thế trong vài giây. Sau đó đứng thẳng dậy để trở về tư thế ban đầu và lặp lại động tác này 10 - 12 lần.

2. Nằm nghiêng nhấc chân:

3. Chùng gối:

Động tác này giúp mông và đùi săn chắc.Cách tập: Đứng tư thế so le chân trái phía trước, chân phải phía sau, 2 tay cầm tạ xuôi theo thân người. Từ từ gập 2 đầu gối xuống cho đến khi thấy căng ở phần cơ đùi và hông. Giữ thẳng lưng, không cúi người về phía trước và gót chân phải không chạm sàn. Đẩy người đứng thẳng lên về tư thế ban đầu và thực hiện động tác 10 - 12 lần. Lặp lại nhưng đổi bên.

4. Nâng chân:

Ngoài việc làm cho vòng 3 nở nang và săn chắc, nâng chân còn có tác dụng giảm đau lưng hữu hiệu.Cách tập: Nằm ngửa trên sàn nhà, 2 chân duỗi thẳng, 2 tay để xuôi theo người, lòng bàn tay úp xuống. Nâng cả 2 chân lên cao sao cho tạo thành một góc 45 độ so với mặt sàn. Sau đó, từ từ hạ chân xuống sàn để trở về tư thế ban đầu và thực hiện động tác này 10 -12 lần.

5. Đẩy chân ra sau:

Động tác này sẽ làm mông đùi săn chắc và tăng sức dẻo dai cho cơ thể.Cách tập: Quỳ gối trên thảm tập và 2 tay chống thẳng xuống sàn nhà. Lấy chân trái làm trụ, từ từ đẩy chân phải lên cao sao cho đầu gối phải lên ngang bằng hông. Sau đó nhẹ nhàng hạ chân xuống và thực hiện động tác 15 lần. Lặp lại động tác này nhưng đổi bên.Cả 5 động tác trong bài tập thể dục trên đây chủ yếu tác động vào các vùng hông, mông, bắp đùi có tác dụng tăng cường sự trao đổi chất, giúp vòng 3 săn chắc nở nang và hệ thống xương, gân, cơ khỏe mạnh dẻo dai.

Các chị em dù gầy hay béo thì cũng mong có được một vòng 3 căng tròn sexy. Cải thiện vòng 3 không dùng đến dao kéo là điều hoàn toàn có thể nếu bạn thực hiện kiên trì và đúng phương pháp. Kết hợp các bài tập tăng vòng 3 cùng một chế độ dinh dưỡng hợp lí sẽ giúp bạn tự tăng nét quyến rũ cho bản thân.

*

Hướng dẫn chi tiết các bài tập tăng vòng 3 cho phái nữ

Liệu các bài tập tăng vòng 3 cho nữ có đem lại hiệu quả hay không? Cơ mông là một nhóm cơ lớn. Khi được kích thích bởi các động tác phù hợp, chúng sẽ phát triển và săn chắc hơn. Tập luyện đúng cách sẽ giúp vòng 3 của bạn tăng size, nhìn cao và căng tròn hơn, đồng thời loại bỏ phần mỡ thừa xồ xề, lỏng lẻo. Bạn phải nhớ bổ sung đủ protein khi tập nữa nhé.

Bạn không cần phải tập hết các bài dưới đây mà chỉ chọn ra một số bài phù hợp để tập trong 1 khoảng thời gian nhất định. Nếu tập đủ, tập đúng thì các cơ sẽ khá ê ẩm, nên bạn chỉ tập 2-3 ngày mỗi tuần để cơ có thời gian phục hồi nhé.

Nào, bây giờ thì bắt đầu tập thôi! Mỗi bài bạn tập 3 hiệp, mỗi hiệp 15 lần.

1. Backward Lunge

Động tác của Backward Lunge buộc bạn phải căng cứng các bó cơ mông, kích thích tăng cơ vùng mông. Đồng thời sau khi tập, bạn cũng sẽ thấy phần chân mình nóng lên, chứng tỏ bạn đã đốt lượng một lượng kha khá mỡ đùi và bắp chân.

Thực hiện

Bước 1: Đứng thẳng, 2 chân mở hẹp, tay chống hông
Bước 2: Hít vào, chân phải bước về sau, hạ người xuống đến khi 2 gối đều tạo thành góc vuông, đầu gối trái không nhô ra quá mũi chân, cẳng chân phải song song với sàn, thân trên giữ nguyên
Bước 3: Thở ra, ấn gót chân trái xuống để đẩy người lên về tư thế ban đầu
Bước 4: Lặp lại tương tự với chân bên kia

2. Clamshell

Để thực hiện bài tập tăng vòng 3 đơn giản này, bạn chỉ việc... nằm một chỗ mà thôi. Tuy động tác nhìn có vẻ dễ nhưng bạn nhớ phải căng cứng cơ mông để tăng cường hiệu quả làm tăng cơ và giảm thiểu mỡ thừa.

Xem thêm: Những bí mật về cơ thể phụ nữ mà đàn ông luôn muốn khám phá cơ thể phụ nữ

Thực hiện

Bước 1: Nằm nghiêng người sang bên trái, đầu tự lên tay trái, bàn tay phải đặt dưới sàn, hông gập thành góc 45 độ và gối gập thành góc vuông
Bước 2: Nâng gối phải lên cao hơn hông phải, siết cơ mông, hai bàn chân chạm nhau
Bước 3: Ở đỉnh động tác giữ nguyên 1 giây và hạ gối xuống trở lại tư thế ban đầu
Đối với bên còn lại bạn cũng thực hiện tương tự.